Thư Ký Doanh Nghiệp

Chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp của bạn thực hiện các yêu cầu và nghĩa vụ tuân thủ theo quy định pháp luật. Nhờ đó, bạn có thể tập trung nguồn lựa để xây dựng chiến lược tăng trưởng và yên tâm rằng việc tuân thủ doanh nghiệp đã được các chuyên gia của chúng tôi đảm bảo.

Dịch vụ thư ký công ty là gì?
Dịch vụ thư ký công ty bao gồm các nhiệm vụ hành chính nhằm hỗ trợ doanh nghiệp của bạn thực hiện các nghĩa vụ và yêu cầu tuân thủ theo quy định pháp luật.

Cụ thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn:

  • Giữ con dấu của công ty: Chúng tôi chịu trách nhiệm về con dấu chính thức của công ty bạn và hạn chế quyền truy cập vào trừ nhân viên có thẩm quyền. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo việc ủy quyền sử dụng con dấu trên các văn bản pháp luật một cách hợp pháp.
  • Bảo quản và quản lý tài liệu: Chúng tôi tổ chức và lưu giữ các hồ sơ và tài liệu thiết yếu của công ty một cách có hệ thống. Những tài liệu này bao gồm biên bản cuộc họp, hợp đồng và hồ sơ pháp lý, đảm bảo dễ dàng truy xuất khi cần. Hơn nữa, chúng tôi duy trì bảo mật tài liệu và tuân thủ các yêu cầu pháp lý về lưu giữ và hủy bỏ hồ sơ. 
  • Cập nhật luật doanh nghiệp: Chúng tôi sẽ thông tin cho doanh nghiệp của bạn về những thay đổi trong luật pháp và quy định về doanh nghiệp cùng với việc tuân thủ các yêu cầu mới.

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Dịch vụ Thư Ký Doanh Nghiệp bao gồm những công việc gì?

Dịch vụ thư ký doanh nghiệp của chúng tôi nhằm giúp các doanh nghiệp quản trị tuân thủ, bao gồm:

  • Lưu trữ hồ sơ: Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách hệ thống, đồng thời tạo bản sao hồ sơ điện tử để thuận tiện trích xuất và truy cập.
  • Quản lý con dấu: Lưu trữ con dấu công ty và giới hạn quyền truy cập sử dụng cho nhân viên được ủy quyền.

Chúng tôi sẽ:

  • Tổ chức tài liệu theo các danh mục con, dựa trên nhu cầu của công ty và các tiêu chuẩn ngành.
  • Sử dụng quy ước đặt tên nhất quán để thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy xuất.
  • Lưu trữ tài liệu trong một môi trường được kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm.
  • Sử dụng các vật liệu chất lượng để lưu trữ như bìa và hộp không chứa axit.
  • Triển khai hệ thống theo dõi và sắp xếp tài liệu.
  • Giới hạn quyền truy cập cho các thành viên được ủy quyền.
  • Xem xét và định kỳ loại bỏ các tài liệu không cần thiết.